anhnguletstalk
anhnguletstalk

Làm thế nào để tôi bắt đầu dạy trẻ em tiếng Anh ở nhà?

12.03.18 03:05 AM By Bích Ngọc Đỗ Thị

Làm thế nào để tôi bắt đầu dạy trẻ em tiếng Anh ở nhà?

Nhiều bậc cha mẹ muốn dạy cho con mình tiếng Anh ở nhà, nhưng không biết bắt đầu như thế nào. Nó không quan trọng nếu tiếng Anh của bạn không phải là hoàn hảo. Điều quan trọng nhất là bạn nhiệt tình và rằng bạn cho con của bạn rất nhiều sự khích lệ và khen ngợi. Con của bạn sẽ tiếp nhận sự nhiệt tình của bạn cho ngôn ngữ. Đừng lo lắng nếu con của bạn không bắt đầu nói tiếng Anh ngay lập tức. Họ sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hấp thụ ngôn ngữ. Hãy kiên nhẫn, và họ sẽ bắt đầu nói tiếng Anh trong thời gian của họ.

Thiết lập một thói quen

Mười lăm phút là đủ cho trẻ nhỏ. Bạn có thể dần dần làm cho các buổi học lâu hơn khi con bạn lớn hơn và nồng độ của chúng tăng lên. Giữ các hoạt động ngắn và đa dạng để giữ sự chú ý của con bạn.



Sử dụng tình huống hàng ngày

Ưu điểm của việc dạy tiếng Anh ở nhà là bạn có thể sử dụng các tình huống hàng ngày và các vật thực từ khắp nhà để thực hành ngôn ngữ một cách tự nhiên và trong ngữ cảnh. 

Dạy ngữ pháp

Với những đứa trẻ nhỏ hơn, không cần phải dạy rõ ràng các quy tắc ngữ pháp, nhưng thay vào đó chúng có thể được sử dụng để nghe và sử dụng các cấu trúc ngữ pháp khác nhau trong ngữ cảnh, ví dụ như 'have got' khi bạn nói về sự xuất hiện của ai đó, hoặc 'must / must not 'khi nói về các quy tắc trường học của họ. Nghe ngữ pháp được sử dụng trong ngữ cảnh từ sớm sẽ giúp con bạn sử dụng nó một cách tự nhiên và chính xác khi chúng lớn hơn.


Bên cạnh đó các bậc phụ huynh nên cho các bé chơi trò chơi, học nhóm, xem chương trình, bài hát tiếng anh và kể chuyện tiếng anh cho bé nghe, ... Các bé ở những độ tuổi khác nhau sẽ có tâm lý và sở thích khác nhau nên các bài học cũng khác nhau. Nếu anh/chị bận rộn hoặc vẫn chưa nắm được tâm lý ấy, hãy để letstalk đồng hành cùng bé cải thiện và nâng cao vốn tiếng anh từ 6 tuổi trở lên....

Các khóa học cho bé tại Letstalk:

Tiếng anh mẫu giáo: http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-mau-giao-3-6-tuoi

Tiếng anh thiếu nhi: http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-thieu-nhi

Tiếng anh thiếu niên: http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-thieu-nien-13-den-16-tuoi



5 Lời khuyên tuyệt vời để Thành thạo phần nghe tiếng TOEIC

1. Thực hành liên tục

Điều này cũng sẽ dạy cho bạn cách quản lý thời gian của bạn, điều này đặc biệt quan trọng đối với phần nghe vì bạn không kiểm soát tốc độ của các câu hỏi.

2. Tạo ra nhiều câu tiếng Anh thực sự về một hình ảnh

 càng tốt

Trong kỳ thi toiec để làm tốt phần đúng / sai, hãy luyện tập nhanh chóng với nhiều câu tiếng Anh thật sự trong đầu bạn về một bức ảnh nhất định.


3. Sử dụng kỹ năng tiên đoán để trả lời Phần hai

Mẹo của chúng tôi cho phần thứ hai của kỳ thi là là là là là là lấy những gì bạn đã biết và sử dụng các kỹ năng tiên đoán để tưởng tượng ra câu trả lời chính xác trước khi nghe các lựa chọn khác nhau. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để trả lời câu hỏi một cách chính xác.

4. Tập trung và chủ động lắng nghe trong phần 3

Phần thứ ba của bài kiểm tra là hơi lâu hơn và bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi khi tham gia vào phần thi này. Nhưng ở đây bạn sẽ cần phải tập trung và chú ý vì bạn sẽ muốn tích cực lắng nghe câu trả lời cho các câu hỏi khi bản ghi đang được phát.

5. Tìm Từ khoá trong Câu hỏi Phần 4 trước khi Lắng nghe

Bạn sẽ cần tập trung cẩn thận hơn trong phần này để nhớ chi tiết. Mẹo của chúng tôi là tìm các từ khoá trong các câu hỏi trước khi bạn nghe bản ghi âm.

Một số khóa học tại trung tâm Letstalk Biên Hòa, Đồng Nai bạn có thể tham khảo thêm

Học tiếng anh giao tiếp: http://anhnguletstalk.edu.vn/hoc-tieng-anh-giao-tiep-tai-bien-hoa

Học kèm tiếng anh: http://anhnguletstalk.edu.vn/hoc-tieng-anh-theo-yeu-cau-o-bien-hoa

Học tiếng anh với 100% người nước ngoài: http://anhnguletstalk.edu.vn/hoc-tieng-anh-voi-giao-vien-nuoc-ngoai